Giấy dán tường k11775665

Mã sản phẩm: K11775665
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 7399 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Giấy dán tường k11775665

Giấy dán tường ngày càng trở nên thông dụng hơn trong việc trang trí không gian sống.

Bạn muốn sống trong một không gian đẹp, thay thế màu sơn nước quen thuộc trong nhà? bạn muốn thay đổi không gian sống để lấy cảm hứng làm việc? hay bạn muốn có một không gian sống như ý mình… tranh dán tường 3d được làm từ giấy dán tường hàn quốc cao cấp hoàn toàn có thể mang đến cho bạn không gian sống như mơ ước. Mang đến cho bạn sự thoải mái và an yên sau một ngày làm việc và học tập.

Giấy dán tường đẹp mang đến cho bạn một không gian sống như mơ

 k11775665.jpg

Giấy dán tường đẹp

Với màu sơn quá quen thuộc trong nhà đôi khi làm bạn cảm thấy nhàm chán và không có gì mới mẻ. Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm mua cho mình tranh giấy dán tường phong cảnh 3D để làm mới không gian sống cho mình

Nhìn tổng quan bức tranh dán tường 3d phía trên ta có thể dễ dành nhận ra sự mới lạ trong một không gian đã quá quen thuộc.Màu sắc tinh tế của bức tranh hồng phấn, hồng đậm, hông nhạt kết hợp ăn ý với những chi tiết bên cạnh: con bướm, bông hoa, viền bức tranh mang đến cho không gian sự sang trọng và quý phái.

Đồng thời với việc bày đặt các nội thất trong nhà bên cạnh tranh giấy dán tường phong cảnh 3D mang đến cho không gian sự sinh động và cuốn hút người nhìn. Hơn thế nữa, ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng bức tranh dán tường 3D ở mọi góc nhìn.

Điều làm nên sự thu hút kỳ diệu của bức tranh dán tường 3d đó chính là chất liệu giấy được làm từ giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp, vì vậy màu sắc cũng như phong cảnh trong bức tranh hiện lên rõ nét và chuẩn xác màu.

Giấy gián tường Bảo Việt – người bạn đồng hành cùng mọi không gian sống

Giấy dán tường Bảo Việt là đơn vị chuyên mua bán phân phối tranh giấy dán tường cao cấp, giá rẻ và đẹp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, giấy dán tường Bảo Việt tự tin sẽ mang đến cho bạn môt không gian sống đúng như bạn mong muốn.

Thấu hiểu mong muốn của mọi khách hàng đó là được sống trong một không gian đẹp thoải mái và sang trọng để cảm thấy mỗi lần về nhà là một lần được sống đúng với mong ước của mình, giấy dán tường Bảo Việt cho ra đời những mẫu tranh đẹp và ưng ý, những mẫu giấy dán tường đẹp để quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Giấy dán tường giá rẻ Bảo Việt nhận vận chuyển hàng trên toàn quốc Việt Nam.

 

xem thêm:

 

giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, , giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường

 


Cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm

 

 

 

Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp , tphcm

 

 

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha