Giấy dán tường k15967867

Mã sản phẩm: K15967867
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 7367 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Mua ngay giấy dán tường & tranh giấy dán tường 3d đẹp mắt ,hấp dẫn

Bạn đã biết gì về xu hướng lựa chọn giấy dán tường, tranh giấy dán tường 3d cho không gian sống của mình chưa?

Tranh giấy dán tường 3d không chỉ đơn giản là một vật trang trí cho ngồi nhà của bạn. Hơn thế nữa, chúng còn là công cụ để bạn thể hiện cái tôi, tín ngưỡng và bản sắc riêng của mình. Ngày nay, trong thiết kế người ta thường dùng các loại tranh giấy dán tường phong thủy để vừa làm đẹp cho không gian, vừa mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ. Cùng tham khảo những thông tin thú vị dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

 k15967867.jpg

tranh-giấy-dán-tường-3d-k15967867

 

Tìm mua giấy dán tường tphcm tại cty giấy dán tường Bảo Việt

 

Nét đặc sắc tìm thấy trong giấy dán tường đẹp

 

Như bạn có thể thấy, với gam màu vàng nhạt vừa đủ ấm sẽ khiến không gian của bạn không quá gây gắt. Chúng hướng đến màu sắc an lành của đạo Phật cùng với biểu tượng đóa sen vàng tinh xảo đến từng đường nét. ở bị trí trung tâm, 9 chú cá cùng nhau quy tụ lại tượng trung cho sự phồn vinh và sinh khí. Khi sử dụng mẫu giấy dán tường được giới thiệu bên trên, không gian của bạn sẽ như được đánh thức và bao bọc trong một hơn ấm dịu dàng, đem lại cảm giác bình yên. Bên cạnh đó, gam màu nóng được thể hiện chủ đạo cũng chính là biểu tượng cho sự sung túc và vinh hiển.

 

Có thể nói rằng, đây là một tuyệt tác đến từ tinh hoa của hội họa và nghệ thuật làm chủ ánh sáng. Tất cả đã làm nên sự hài hòa đến từng đường nét nhỏ. Phòng khách của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và quý phái hơn bao giờ hết. Không những thế, chúng còn đóng vai trò như một linh vật giữ bầu không khí trong gia đình luôn đầm ấm và vui vẻ. Với giấy dán tường hàn quốcgiấy dán tường giá rẻ.

 

Vì sao nên mua tranh giấy dán tường 3d tại Bảo Việt?

 

Đây là nơi chuyên cung cấp các loại giấy dán tường giá rẻ không qua trung gian. Vì vậy bạn sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng cao với một mức chi phí cực thấp. Bên cạnh đó, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến các dịch vụ tốt nhất mà không làm mất quá nhiều thời gian và công sức của bạn. Một điểm cộng tuyệt vời cho Bảo Việt chính là bạn không phải e ngại về xuất xứ của sản phẩm. Tại đây bày bán các mẫu giấy dán tường hàn quốc không khỉ thân thiện với môi trường và còn rất an toàn khi sử dụng.

Hy vọng tất cả những thông tin trên đã khiến bạn hiểu thêm về tranh giấy dán tường 3d tại cty giấy dán tường Bảo Việt. Còn chần chờ gì mà không mua ngay hôm nay.

Xem thêm: giấy dán tường , giấy dán tường 3d, giấy dán tường hàn quốc

 

 

 

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha