Giấy dán tường k15557294

Mã sản phẩm: K15557294
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 7445 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Giấy dán tường k15557294 không chỉ mang đến diện mạo mới cho căn phòng của bạn sự sang trọng và lịch sự, nó còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú mỗi lần bước chân vào căn phòng của mình.

Sử dụng giấy dán tường cho căn phòng thêm diện mạo mới là lựa chọn của rất nhiều người. Tranh dán tường 3d đang được rất nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp và sự sang trọng mà nó mang đến cho căn phòng.

 

tranh-giấy-dán-tường-k15557294.jpgtranh-giấy-dán-tường-k15557294 

Tranh dán tường cổ điển 3d châu âu

 

Lựa chọn giấy dán tường phù hợp với không gian

Lựa chọn giấy dán tường cũng cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cẩn thận. mỗi không gian cần sử dụng một loại giấy dán tường khác nhau để tôn lên vẻ đẹp nhất của không gian đó. Tranh dán tường cổ điển 3d  là loại giấy phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau.

Nhìn vào tổng thể bức tranh dán tường tông màu cổ điển ta có thấy thấy rõ điểm thu hút đầu tiên đến mắt người nhìn đó chính là tong màu trầm ấm và sang trọng. Không màu mè hoa lá như những loại tranh khác, tranh dán tường cổ điển 3d mang đậm nét phong cách xa xưa nhưng luôn toát lên vẻ tiện nghi và ấm cúng.

Với thiết kế màu sắc vàng đậm, nhạt kết hợp với màu trắng tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn rất nhiều cho căn phòng của bạn. Đồng thời các đồ vật được tô điểm trong bức tranh: đèn trùm, trang trí tường…. tất cả làm nổi bật lên phong cách độc đáo của bức tranh dán tường cổ điển 3D này.

Giấy dán tường cổ điển 3D phù hợp với không gian quán café, khách sạn, quán trà sữa… bởi những nơi  này cần sự sang trọng và thu hút người khác từ những ánh nhìn đầu tiên.

Vì sao nên chọn cơ sở cung cấp giấy dán tường uy tín

Giấy dán tường hàn quốc cao cấp được phân phối bởi công ty giấy dán tường Bảo việt sẽ mang đến cho bạn một căn phòng như ý. Cung cấp cho thị trường số lượng lớn giấy dán tường giá rẻ nhưng luôn đảm bảo chất lượng lên hàng đầu.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất bằng giấy dán tường cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế nhiệt tình và tận tâm, cty giấy dán tường Bảo Việt sẽ là người bạn thân đồng hành cùng không gian ngôi nhà của bạn.

Để lựa chọn cho mình những mẫu giấy dán tường đẹp và ưng ý nhất. giấy dán tường Bảo Việt nhận chuyển hàng toàn quốc Việt nam, hãy để cho chúng tôi mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo và ưng ý nhất. Đặt in giấy dán tường không giới hạn kích thước.

giấy dán tường Bảo Việt  -  mang vẻ đẹp đến cho ngôi nhà của bạn.

xem thêm:

giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, , giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường


Cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm

 

Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp , tphcm

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha