Giấy dán tường k12346283

Mã sản phẩm: K12346283
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 7579 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Giấy dán tường cho cuộc sống ngập tràn niềm vui

Giấy dán tường từ lâu đã  trở nên quá quen thuộc trong các ngôi nhà từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… bởi những tính năng mà nó mang lại.

Giấy dán tường với các họa tiết hoa cùng những chi tiết tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang đến những ý nghĩa không hề nhỏ trong việc tô điểm cho cuộc sống trở nên đầy sức sống và tràn niềm vui hơn. Với giấy dán tường 3d sẽ không còn cảm giác đơn điệu, buồn tẻ trong những bức tường sơn màu với những hình vẽ thiếu sự sáng tạo, thay vào đó, những dư vị mới lạ, những hương sắc cuộc đời như ngập tràn trong mọi ngóc ngách căn nhà của bạn. Hiện nay, giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp đã trở nên đa dạng hơn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khách hàng từ giấy dán tường phòng khách đến giấy dán tường phòng ngủ.

tranh-giấy-dán-tường-3d-k12346283.jpgtranh-giấy-dán-tường-3d-k12346283

Giấy dán tường cho cuộc sống tràn niềm vui

Sức hút khó lòng từ chối đến tử giấy dán tường.

Sẽ chẳng ngoa khi nói rằng giấy dán tường đẹp chính là chìa khóa mở ra một không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Chỉ đơn giản là cánh hoa và bình hoa ấy vậy mà tạo nên một kiệt tác tuyệt vời với sức hút khó cưỡng. Những cánh hoa trắng tinh khôi đang đua nhau khoe sắc giữa nền trắng sẩm màu, chen vào giữa khung màu trắng ấy là sắc xanh của những chiếc lá nhỏ nhắn, xinh xắn đáng yêu lạ lùng. Làm bừng sáng cả bức tranh ấy là những nhụy hoa màu vàng, màu nâu, màu đen của hoa kết hợp với bình hoa họa tiết tương phản tạo nên hiệu ứng họa tiết đầy chân thực, sinh động mang đến một bức tranh dán tường giả ngọc vô cùng lôi cuốn. Cảm tưởng như chỉ cần khẽ tay thôi là có thể cảm nhận hương sắc của từng cánh hoa trên từng cánh tay. Chính sự hòa phối màu sắc ấn tượng trắng – vàng – nâu – đen mang đến một thổng thể hài hòa, sinh động tạo nên thành công cho bức tranh dán tường 3d này. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ mang đến nét quyến rũ, hấp dẫn vừa hiện đại vừa ngọt ngào, sang trọng cho không gian nhà của bạn. Ngoài ra, sản phẩm này không đơn giản là một loại giấy dán tường đẹp mà còn giúp bạn mở rộng diện tích trong căn phòng của mình trở nên rộng rãi, thoáng đãng vô cùng.

Mua giấy dán tường ở đâu giá rẻ?

Bạn sẽ tìm thấy sản phẩm này tại cty giấy dán tường Bảo Việt – đơn vị chuyên cung cấp và  đặt in giấy dán tường, nhận chuyển hàng toàn quốc Việt Nam uy tín, chất lượng tốt, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay.

Còn chần chờ gì mà không đến ngay giấy dán tường Bảo Việt để tự mình trải nghiệm những xúc cảm tuyệt vời đến từ các mẫu giấy dán tường hiện nay

xem thêm:

giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, , giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha