Giấy dán tường đẹp k15932110

Mã sản phẩm: K15932110
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 7179 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Giấy dán tường đẹp k15932110, loại bán lẻ theo m2, kích thước không cố định tùy theo bạn đặt in theo kích thước tường nhà bạn, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn từ giá rẻ, trung bình, tới cao cấp tùy vào chất liệu bạn muốn đặt hàng, chuyển hàng toàn quốc việt nam.

 Sang trọng, nổi bật bức tường điểm nhấn nhà bạn với Giấy dán tường đẹp k15932110, khi bạn đang băn khoăn dán gì cho điểm nhấn phòng ngủ, phòng khách hay quán cafe, khách sạn, nhà hàng.... Bạn muốn nơi đó, bức tường điểm nhấn của bạn thật nổi bật và sang trọng, tinh tế và đẹp. Với chất liệu giấy dán tường hàn quốc cao cấp, là sự lựa chọn cho bạn, với điều kiện tường bạn không bị thấm, vì cấu tạo của giấy dán tường mặt phía sau là cac tông bên trên phủ nhựa, nên khi bạn lau chùi bằng nước hay xà phòng được không vấn đề gì, nhưng nếu tường phía sau lưng bị thấm thì sẽ làm tan lớp keo dán và sẽ làm hỏng lớp cactong và từ từ sẽ bong ra, khi đó thấm tới bề mặt màu và làm bị hư màu. Khi đó cần tới chất liệu khác như nhựa, kim sa để dán vì nếu bong sẽ cố định bằng đóng đinh hoặc dán lại.

Giấy dán tường đẹp k15932110, tạo nên một bức tranh dán tường 3d, không giới hạn kích thước, màu sắc đẹp, hình ảnh rõ nét, theo đó bạn có thể phối những màu xung quanh tường để làm nổi bật bức tranh dán tường 3d này, như màu trắng hoặc màu vàng ,màu kem, tùy theo bạn muốn phòng của bạn, nơi bạn cần trang trí sáng hay tối , chúng ta sẽ đi tông màu cho phù hợp với điểm nhấn, và tôn vẻ đẹp sang trọng của nơi bạn trang trí.

Xem thêm mẫu giấy dán tường

giấy dán tường 3d.

hoặc mẫu giấy dán tường hàn quốc với các hoa văn lặp lại

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha