Giấy dán tường Trẻ Em k15571909

Mã sản phẩm: K15571909
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 4557 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Giấy dán tường Trẻ Em k15571909

Giấy dán tường trẻ em là một vật dụng không thể thiếu để tạo nên một không gian thoáng đãng và vui tươi dành cho bé yêu của bạn.

Giấy dán tường trẻ em được làm từ giấy dán tường hàn quốc cao cấp trên nền tranh dán tường 3d mang đến cho bé cảm giác thích thú và khơi gợi sự tò mò, nâng cao khả năng sáng tạo

Giấy dán tường trẻ em giúp bé thấy thích thú và nâng cao khả năng sáng tạo

15571909.jpg

Giấy dán tường trẻ em đẹp

Trẻ em cần được sống trong một không gian thoáng đãng và tràn ngập màu hồng. Không những vậy, bé còn cần sống trong một nơi giúp bé kích thích sự sáng tạo và phát huy trí tuệ.

Tranh dán tường 3d cho phòng trẻ em là lựa chọn khó lòng bỏ qua của các bâc làm cha mẹ dành cho con em mình.

Nhìn vào bức tranh dán tường trẻ em ta có thể nhận thấy điểm thu hút đầu tiên đó là chất lượng giấy đẹp. Giấy có chất lượng đẹp sẽ mang đến cho bức tranh màu sắc sinh động và chuẩn màu nhất. Bức tranh được kết hợp tinh tế và chuẩn xác giữa màu sắc cũng như phong cảnh xung quanh. Trẻ em luôn thích một thế giới nhẹ nhàng không toan tính khác xa với thế giới ồn ào náo nhiệt của người lớn, bức tranh trên đây đã thể hiện chuẩn xác được điều đó.

Với tone màu chủ đạo là tím với những đường nét đậm , nhạt mang đến cho trẻ sự thích thú cũng như tạo cảm hứng trong giấc ngủ, bữa ăn, học tập…

Tùy theo giới tính của bé để lựa chọn giấy dán tường cho phòng bé trai, giấy dán tường cho phòng bé gái phù hợp.

Điểm nổi bật hơn nữa ở bức tranh đó chính là việc lựa chọn sử dụng hình ảnh như trong các câu truyện cổ tích mà bé thường được nghe, điều đó, giúp cho bức tranh càng là người bạn thân của trẻ. Không chỉ làm nhiệm vụ trang trí, giấy dán tường trẻ em còn là người đồng thành thân thiết trong từng bữa ăn giấc ngủ của trẻ.

Lựa chọn giấy dán tường trẻ em chất lượng

Giấy dán tường Bảo Việt, đơn vị cung cấp giấy dán tường đẹp trên toàn quốc. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn, thi công giấy dán tường hàn quốc cao cấp, tự hào mang đến cho bé con của bạn những không gian sống đa sắc màu và đẹp nhất.

 

xem thêm:

 

giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, , giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường

 

cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm

 

 Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp , tphcm

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha