Giấy dán tường trẻ em k13960765

Mã sản phẩm: K13960765
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 7327 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Bạn đang cần dán tường cho phòng trẻ em, hoặc phòng cho bé, với những hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh, để vừa là nơi vui chơi và sinh hoạt cho các bé. Có nhiều loại giấy dán tường đẹp hiện nay trên thị trường, nhiều loại từ giá rẻ, trung bình tới cao cấp, đa phần là thuộc giấy dán tường hàn quốc.

Theo xu hướng đó, khi bạn dán tường xung quanh phòng của bé với các loại giấy dán tường dạng hoa văn lặp lại, Cần có một điểm nhấn, một bức tường điểm nhấn để phòng bé nổi bật hơn đẹp và phong cách thể thao cho bé trai hoặc những hình ảnh dễ thương, công chúa hoặc hello kitty cho phòng bé gái, giúp cho các bé phát triển năng động hơn và thích thích ý tưởng sáng tạo nơi các bé.

Giấy dán tường trẻ em k13960765 , với hình ảnh cầu thủ bóng rổ, thật mạnh mẽ và năng động, thích hợp làm điểm nhấn cho phòng của trẻ em, với kích thước bạn có thể tùy chọn đặt in, tạo nên một bức tranh dán tường 3d, không phải decal dán tường với từng miếng nhỏ ghép là và làm những phần tường còn lại của điểm nhấn trống trơn, bạn phải sơn phết thêm để cho phù với những hình ảnh decal dán tường đó. Trên chất liệu giấy dán tường hàn quốc cao cấp, đẹpsang trọng, bạn dễ dàng phối hợp các yếu tố đó, hình ảnh và màu sắc sẽ phủ hết bức tường điểm nhấn bạn cần dán cho phòng của bé. Dễ dang lau chùi và màu sắc bền màu. Chúng tôi chuyển hàng toàn quốc việt nam, chỉ nhận thi công tại tphcm.

Cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm.

Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp, tphcm

Ghé tại địa chỉ cty chúng tôi còn rất nhiều mẫu giấy dán tường trẻ em cho bạn lựa chọn, bạn thích mẫu tạo nên một bức tranh dán tường 3d hay dán tường trẻ em có sẵn với các hoa văn lặp lại. Chúng tôi có đủ sự lựa chọn và yêu cầu từ bạn.

Xem thêm:giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc.

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha