Giấy dán tường phòng ngủ k14022509

Mã sản phẩm: K14022509
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 8557 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG NGỦ CHO GIẤC NỒNG THÊM TRỌN VẸN

Bạn có biết rằng giấy dán tường phòng ngủ có tác dụng tích cực trong việc mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon?

Không phải ngẫu nhiên mà phòng ngủ là một không gian được chú trọng nhiều nhất trong ngôi nhà. Đây là nơi bạn có thể nghỉ ngơi và thư giãn, để phục hồi năng lượng cho một ngày làm làm việc mới. Không những thế, nó còn là nguồn cảm xúc vô tận mang tên tình yêu. Những mẫu giấy dán tường phòng ngủ sẽ giúp tô điểm cho không gian riêng của bạn thêm phần thú vị và độc đáo. Không những thế, với màu sắc trang nhã cùng họa tiết hiện đại chính là liều thuốc thần kỳ xoa dịu tất cả mệt mỏi của một ngày dài. Hãy tham khảo một sô thông tin sau đây để biết thêm về loại giấy dán tường đang yêu thích này nhé.

 k14022509-m.jpggiấy-dán-tường-phòng-ngủ-k14022509-m

giấy dán tường phòng ngủ 3d cho vợ chồng mang đến những cảm xúc thăng hoa

Có thể bạn chưa biết về giấy dán tường phòng ngủ:

Phần lớn các sản phẩm này đều thể hiện dưới dạng tranh dán tường 3d với các tác dúng sau:

  • Mang đến một không gian mở thoáng đãng cho phòng ngủ: các nhà nghiên cứu chững minh rằng, bạn sẽ ngủ ngon hơn với một tâm trạng thoải mái và hoàn toàn thả lỏng. Vì vậy với thiết kế 3d cộng hưởng với ánh sáng sẽ đánh lừa thị giác của bạn, khiến căn phòng như rộng hơn. Các họa tiết được xử lý theo hiệu ứng xa gần giúp mang lại cái nhìn chân thật và sống động. Bạn sẽ được chìm đắm trong một khung cảnh hòa quyện giữa hình ảnh và thực tế.

  • Tone màu nhẹ nhàng, thanh thoát: với hình ảnh những cánh hoa mong manh lơ đễnh như được thả trôi trên dòng nước thăm thẳm. Chi tiết đó góp phần giúp bạn cảm thấy thư thái hơn và tâm trạng dễ chịu hơn. Gam màu lạnh như tím, trắng sẽ mang một giấc ngủ ngon và trọn vẹn đến với bạn.

  • Thể hiện đẳng cấp: không thể phủ nhận rằng việc sử dụng các mẫu giấy dán tường đẹp chính là lời khẳng định cho mắt thẩm mỹ và vị thế của gia chủ. Hãy nói lời tạm biệt với các mảng tường đơn điệu đến nhàm chán và cùng tận hưởng những cảm giác tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho gian phòng của bạn. Chuyển hàng toàn quốc việt nam.

Mua giấy dán tường phòng ngủ ở đâu?

Bạn sẽ tìm thấy sản phẩm này tại cty giấy dán tường Bảo Việt. Nơi đây chuyên cung cấp các loại giấy gián tường cao cấp đi cùng mức giá cực thấp. Hơn nữa, bạn còn nhận được sự hỗ trợ đến từ đội ngũ thi công khéo léo và tài hoa.

Còn chần chờ gì mà tự mình trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời đến từ các mẫu giấy dán tường phòng ngủ xinh xắn và hiện đại.

Xem thêm mẫu: giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, , giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha