Giấy dán tường phòng khách k15049288

Mã sản phẩm: K15049288
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 5664 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH – BÍ QUYẾT LÀM MỚI KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

Sử dụng giấy dán tường phòng khách chính là bí quyết để bạn tô điểm cho không gian sống của mình thêm những dư vị mới lạ, tràn đầy hương sắc cuộc sống.

Giấy dán tường phòng khách từ lâu đã không còn quá xa lạ, ngược lại trở thành sản phẩm không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại, sang trọng hiện  nay. Phòng khách là nơi tụ họp, gặp gỡ người thân cũng là đón tiếp những vị khách quan trọng đến nhà. Bởi vậy, đây được coi là không gian quan trọng, là “điểm sáng” cho cả ngôi nhà của bạn. Hiểu được tầm quan trọng của phòng khách các gia đình thường tìm đến một giấy dán tường đẹp như một giải pháp làm mới cho không gian phòng khách của mình thêm ấn tượng.

Tại sao nên sử dụng giấy dán tường phòng khách?

Nếu như trước đây, các phòng khác thường đóng mình trong những bức tường sơn màu được tô vẽ bằng các hình ảnh đơn điệu, thiếu sự sáng tạo. Thêm vào đó, độ bền không cao, sau thời gian không sử dụng thường bị bong tróc, phai màu,các lớp sơn trở nên loang lỗ mất thẩm mỹ.

Ngược lại, giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp chính là lời hứa mang đến một không gian sống xanh nâng tầm cuộc sống: HIỆN ĐẠI – SANG TRỌNG – ĐẲNG CẤP. Hiện nay, có khá nhiều loại giấy dán tường phòng khách cho bạn lựa chọn. Một số gợi ý thông minh, cũng là xu hướng đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt hiện nay chính là các loại tranh dán tường 3d, tranh dán tường giả ngọc hay tranh dán tường phong thủy. Chắc chắn với các loại giấy dán tường này, không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên bừng sáng, lỗng lẫy, quý phái hơn bao giờ hết.

tranh-giấy-dán-tường-phòng-khách-15049288.jpgtranh-giấy-dán-tường-phòng-khách-15049288

Giấy dán tường phòng khách – bí quyết làm mới không gian hiện đại

Những lưu ý khi chọn giấy dán tường phòng khách

Khác với phòng ngủ thường chọn gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng thì không gian phòng khách ưu tiên những gam màu màu nóng, tươi sáng như vàng, đỏ, cam hay màu quả nho chín mọng cũng có thể may xanh tươi tắn,… để mang đến không gian đầy ấn tượng, nổi bật ngay từ khi bước vào ngôi nhà. Thử tượng khi bước vào phòng khách, đập vào mắt bạn là tông màu vàng đồng ấn tượng, pha trộn với sắc xanh tươi tắn, hai bên là những cánh hoa sen đang khoe sắc, điểm xuyến vào bức tranh là những chú cá với những sắc màu nổi bật, tạo nên  bức tranh dán tường 3d phong cảnh tuyệt đẹp. Điểm độc đáo làm nên thành công cho bức tranh dán tường giả ngọc này chính là sự pha trộn màu sắc tinh tế tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian phòng khách, chỉ cần kết hợp với bộ bàn ghế cùng gam màu chắc chắc sẽ mang lại hiệu ứng chân thật, sinh động cho phòng khách nhà bạn tràn đầy sức sống.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay công ty giấy dán tường Bảo Việt để trải nghiệm một thế giới giấy dán tường đầy màu sắc, kiểu dáng. Bảo Việt hứa hẹn là đơn vị cung cấp giấy dán tường giá rẻ, nhận chuyển hàng toàn quốc Việt Nam uy tín số 1 hiện nay.

 

xem thêm:

 

giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, , giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường

 

Cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm

 

Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp , tphcm

 

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha