Giấy dán tường phòng khách k13929301

Mã sản phẩm: K13929301
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 5011 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Sao không tự đánh thức mọi không gian trong ngôi nhà bạn cùng với giấy dán tường phòng khách?

Giấy dán tường phòng khách là lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế khi muốn tạo nên một không gian trang nhã nhưng đầy ấn tượng. Bạn sẽ không thể nào phủ nhận cảm giác thích thú khi chiêm ngưỡng chúng. Vượt qua mọi giới hạn của phương pháp sơn tường cũ kỹ, bạn hãy tự biến tấu để đánh thức mọi không gian và tự tin thể hiện cá tính riêng của mình. Kích thước đặt in không giới hạn, chuyển hàng toàn quốc việt nam. Đây cũng là một cách tạo nên sự khác biệt cho chính ngôi nhà của bạn. Còn ngại gì mà không tìm hiểu sản phẩm này và cùng ứng dụng ngay hôm nay.

k13929301.jpg

 

Tìm mua tranh dán tường 3d tại giấy dán tường Bảo Việt

Vì sao bạn nên sở hữu giấy dán tường phòng khách?

Phòng khách là nơi tụ tập của cả gia đình hoặc nhóm bạn.Vì vậy bạn nên đầu tư về phần trang trí nhiều hơn để khiến cho những phút giây gặp nhau thêm trọn vẹn. Nếu bạn là người đam mê cái đẹp và hướng đến sự hoàn mỹ thì mẫu giấy dán tường 3d với đóa hoa kiêu hãnh này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Từ lâu, hoa chính là biểu tượng của sự thanh tao và quý phái. Cách thiết kế mới lạ theo hơi hướng siêu thực vượt qua mọi khuôn khổ sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên bay bổng. Việc chọn tone màu tím ấn tượng chính là điểm nhấn làm nổi bật và tạo nên nét đẹp quyến rũ vô cùng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi sở hữu tác phẩm này. Không quá lời khi khẳng định rằng sản phẩm này chính là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Bạn hãy cảm nhận nét tinh xảo trong từng chi tiết hòa quyện cùng hiệu ứng ánh sáng tuyệt hảo. Tất cả cùng nhau làm nên độ hoàn mỹ về thị giác tranh dán tường 3d.

Và đừng quên chọn cty giấy dán tường Bảo Việt tại tphcm làm người bạn đồng hành.

Bất cứ khi nào bạn muốn mua giấy dán tường hàn quốc cao cấp sang trọng hãy đến với địa chỉ quen thuộc này. Đây là nơi chuyên bán các loại giấy dán tường giá rẻ đi cùng chất lượng cao đã được đông đảo người dùng công nhận. Bạn có thể tìm được vô số mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Một điều đặc biệt nữa chính là bạn sẽ tìm được nhiều sản phẩm đến có xuất xứ từ Hàn Quốc, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, giấy dán tường đẹp. Ngoài ra khi đến với nơi đây, bạn còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao.

Hãy nhanh tay tìm cho mình mẫu giấy dán tường phòng khách độc đáo nhất để khẳng định đẳng cấp và làm cho ngôi nhà thêm phần xinh xắn nhé.

xem:

giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, , giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường

Cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm

Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp , tphcm

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha