Giấy dán tường 3d k15944763

Mã sản phẩm: K15944763
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 5712 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

TRANH GIẤY DÁN TƯỜNG 3D PHONG THỦY THU HÚT ĐIỀM MAY ĐẾN GIA ĐÌNH BẠN

Bạn đã biết gì về công dụng tuyệt vời của tranh giấy dán tường 3d phong thủy đang được săn đón nhất hiện nay?

Đối với những ai luôn tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống thì không thể bỏ qua tranh giấy dán tường 3d phong thủy. Đây là sản phẩm được các nhà thiết kế đánh giá rất cao. Không chỉ vì chúng là loại tranh giấy dán tường 3d độc đáo, mà còn có tác dụng mang đến sinh khí cho ngôi nhà của bạn. Khi sử dụng sẽ khiến mọi sự trở nên thuận lợi và cuộc sống suôn sẻ và thoải mái hơn. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm độc đáo này nhé

 k15944763-m.jpgtranh-giấy-dán-tường-3d-phong-thủy-k15944763-m

 

Cty giấy dán tường Bảo Việt chuyên cung cấp giấy dán tường giá rẻ chất lượng cao

 

Những điều thú vị xoay quanh tranh dán tường phong thủy

 

Đây được xem là một tuyệt tác hội họa cộng hưởng với sự pha trộn tài tình của xảo thuật ánh sáng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bức tranh đạt đến độ hoàn mỹ về thị giác. Điểm đặc biệt của mẫu giấy dán tường này chính là sự chân thật đến ngạc nhiên. Những chú cá đủ màu sắc được thể hiện tinh tế và sống động. Sử dụng phần lớn là gam màu nóng như đỏ, vàng, trắng. Bạn sẽ có cảm nhận như mọi thứ chỉ cánh bạn một cái chạm tay. Với việc sử dụng nghệ thuật vẽ gần và xa, từng cử chỉ của chúng như quẫy đuôi hay uốn mình đều rất có hồn. Không thể không kể đến chiều sâu của bức tranh khi bạn có thể nhìn thấy rất nhiều tầng cảnh vật: đầu tiên là lớp nước trong veo óng ánh, kế tiếp là đàn cá nhởn nhơ, tung tăng quây quần, bên dưới là lớp rêu phong xanh thẫm bình yên, và còn có cả một không gian thấp thoáng bí ẩn đang cố thách thức trí tưởng tượng và cảm nhận của người xem.

 

Sở dĩ các nhà nghiên cứu về phong thủy đánh giá cao loại tranh này. Ngoài vẻ đẹp đơn sơ nhưng quyến rũ, chúng còn hàm chứa biết bao ý nghĩa tốt đẹp. 9 con cá trong bức tranh mang theo lười chúc về một cuộc sống ấm no và sung túng. Bạn có thể sử dụng loại giấy dán tường phòng khách này để làm tôn thêm nét sang trọng cho ngôi nhà và chờ đón nhiều điều may mắn.

 

Chú ý khi mua tranh dán tường phong thủy

 

Bạn đừng quên lựa chọn những nơi cung cấp uy tín như Bảo Việt để mua được sản phẩm ưng ý nhất từ phần thiết kế cho đến phong cách thiết kế. Ngoài ra bạn còn được sự hỗ trợ của đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Với những thông tin trên, bạn đừng quên đến với cty giấy dán tường Bảo Việt bất cứ khi nào cần tìm mua tranh giấy dán tường 3d phong thủy nhé.

Xem thêm mẫu: giấy dán tường, giấy dán tường 3d, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, giấy dán tường trẻ em

Cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm

Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp, tphcm

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha