Giấy dán tường 3d k13792359

Mã sản phẩm: K13792359
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 5168 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Bạn đã chán ngấy với những mảng tường cũ kỹ và mong muốn tìm một làn gió mới cho không gian của mình? Hãy bắt đầu ý tưởng đó cùng với giấy dán tường 3d.

Giấy dán tường 3d là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế hướng đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Đây là một sản phẩm phù hợp với những ai yêu thích sự mới lạ và biến tấu không ngừng. Các bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng giấy dán tường. Vì ngoài tác dụng trang trí, chúng còn giúp cho chủ nhân thể hiện được gu thẩm mỹ của mình và làm nên sự khác biệt. Cũng tham khảo những thong tin thú vị sau đây để hiểu them về sản phẩm này nhé.

k13792359-m.jpgtranh-giấy-dán-tường-3d-tphcm-k13792359-m

 

Theo xu hướng mới, các mẫu giấy dán tường 3d đẹp đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện cái tôi của chủ nhân. Có thể nói, đây chính là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo pha trộn giữa hơi hương phương Tây cổ điển vô cùng thanh lịch và sang trọng. Hình ảnh một vườn hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu, sự nồng nàn và lãng mạn. Các bạn sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào đang lan tỏa trong không gian. Bên cạnh đó, với hiệu ứng xử lý sáng – tối, khiến cho bức tranh có chiều sâu và chân thật hơn. Một điểm cộng nữa dành cho mẫu hoa văn này nằm ở sự phối hợp điệu nghệ của các mảng màu sắc cộng hưởng cùng hiệu ứng ánh sáng sẽ tạo nên một khung cảnh lung linh. Bạn muốn đặt in bao nhiêu m2 tùy bạn chọn, chuyển hàng toàn quốc việt nam.

Bạn có thể thoải mái sử dụng mẫu giấy dán tường này theo ý muốn. Vì chúng không kén vị trí và còn có khả năng làm tôn lên vẻ đẹp, giấy dán tường đẹp rất tinh tế cho bất cứ một không gian nào. Hơn thế nữa, sản phẩm này được đánh giá là một gợi ý hay ho cho những nơi có diện tích hẹp. Vì chúng sẽ đánh lừa thị giác của người xem và giúp căn phòng trở nên rộng hơn. Để bối cảnh được trọn vẹn, các bạn nên chọn các vật dụng nội thất theo tone màu trắng, nâu, hồng.

Vì sao nên mua giấy dán tường 3d tại Giấy dán tường Bảo Việt?

Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây trở thành địa chỉ cung cấp các loại giấy dán tường tphcm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm giấy dán tường giá rẻ đáp ứng tiêu chí chất lượng cao. Tất cả đều được sản xuất từ các nguyên liệu sạch thân thiện với môi trường.

Đừng quên đến với Giấy dán tường Bảo Việt bất cứ khi nào bạn cần mua giấy dán tường 3d.

 xem thêm:

 

giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường phòng khách, , giấy dán tường trẻ em, giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường 3d, giấy dán tường

 

Cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm

 

Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp , tphcm

 

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha