Giấy dán tường 3d k13584106

Mã sản phẩm: K13584106
Tình trạng: Còn hàng
Đã xem 7678 lần

Tùy chọn đang có

Mô tả Sản phẩm

Giấy dán tường 3d k13584106 với hình ảnh những bông hoa hồng 3d dễ thương , tuyệt đẹp và phong cách, mẫu trên đây là dán cho phòng ngủ, nhưng nếu bạn muốn dán cho phong khách cũng không vấn đề gì, đều phù hợp, với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, uyển chuyển, trên nên vải đang uốn lượn. Chuyển hàng toàn quốc việt nam. Bạn có thể đặt in với kích thước bao nhiêu  tùy chọn và hình ảnh rõ nét từng chi tiết. làm thành một bức tranh dán tường 3d cho tường nhà bạn, điểm nhấn của bạn nếu bạn dán nguyên mảng tường lớn.

Khi bạn cần giấy dán tường trang trí cho nhà, với sự tiện dụng, thời gian thi công nhanh chóng và dễ dàng thay đổi, khi bạn muốn thay đổi màu sắc mới, chỉ trong ngày là bạn có thể thay đổi lớp mới, cách dán đè lên hoặc bóc ra một cách dễ dàng, giấy dán tường 3d có 4 lớp, một màu, một lớp phủ nhựa, một lớp màu và một lớp các tông, bạn chỉ cần lột lớp màu và nhựa ra hết và lấy dẻ ướt lau lớp các tông là nó tan ra.

Còn rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn và chất liệu từ giá rẻ , trung bình, tới cao cấp, khi bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn thế nào, vui lòng ghé cty chúng tôi để chọn lựa mẫu, và nếu có mẫu nào bạn thích, bạn gửi chúng tôi sẽ làm cho bạn, hầu hết chúng tôi có 90% mẫu giấy dán tường 3d trên thị trường. Và nếu bạn không thích bạn có thể chọn thêm các mẫu giấy dán tường giả gạch đá hoặc giấy dán tường hàn quốc với các hoa văn lặp lại tại trang web của chúng tôi

Mọi Chi tiết liên hê:

Cty giấy dán tường bảo việt tại tphcm: 101/40 bắc hải, phường 15, quận 10, tphcm

Hoặc Tranh dán tường tại tphcm: 1264/1 lê đức thọ, phường 13, gò vấp, tphcm

Liên hệ 0945.400.336

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
       
Mã Captcha